Hành động nhỏ, thay đổi lớn!   Tài trợ ngay!

Tin hoạt động

Tháng bảy 4, 2023

Chia sẻ

Ai là người quan trọng nhất khi có tai nạn xảy ra?

Chúng mình hãy cùng thử trả lời câu hỏi này nhé. Có phải bạn cho rằng khi có tai nạn xảy ra, người quan trọng nhất chính là người cần được trợ giúp, hay là nạn nhân của vụ tai nạn đúng không? Câu trả lời là không đúng nhé! Thật lạ quá phải không? Đây thực ra là câu hỏi mà chúng mình nhận được trong buổi tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu do Survival Skills Vietnam (Kỹ Năng Sinh Tồn SSVN) tổ chức vào cuối tháng năm vừa qua. 

Buổi tập huấn diễn ra rất thú vị và sôi nổi ? Chúng mình được thực hành một số kỹ năng sơ cấp cứu vô cùng hữu ích như xử lý người bất tỉnh, hồi sinh tim phổi (CPR), đuối nước…?? Thông qua buổi tập huấn, chúng mình nhận ra rằng kỹ năng sơ cấp cứu là kiến thức vô cùng quan trọng và cần thiết, những kiến thức này đặc biệt cần được trang bị và giảng dạy từ sớm cho lứa tuổi học sinh. Do đó, sắp tới Quỹ chúng mình sẽ hiện một dự án nhằm đào tạo và huấn luyện một số kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản cho các em

À còn đáp án cho câu hỏi trên bạn đã đoán ra chưa? Người quan trọng nhất là người đưa ra quyết định sơ cứu cho nạn nhân hay người cần trợ giúp đó các bạn.

Hãy thường xuyên theo dõi Fanpage của Quỹ để cập nhật những hoạt động bổ ích sắp tới mà chúng mình đang thực hiện nhé.