Hành động nhỏ, thay đổi lớn!   Tài trợ ngay!

Tin hoạt động

Tháng Một 12, 2022

Chia sẻ

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17 tổ chức vào ngày 08/01/2022 nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ đồng bảo nghèo vui đón một cái Tết ấm áp.

Năm nay, do tình hình COVID-19, chương trình được tổ chức với quy mô nhỏ hơn thường lệ, với khoảng 1000 người tham gia. Dù vậy, với sự đồng hành nhiệt thành từ chính quyền cùng người dân địa phương, 3.4 tỷ đã được gây quỹ thành công qua sự kiện này. Số tiền đó được chuyển trực tiếp tới Quỹ vì người nghèo quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và Bình Chánh, cùng với các tổ chức xã hội khác, với hy vọng mang đến một mùa Tết ấm áp cho người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Chánh Dưỡng – giám đốc Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý chia sẻ: “Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting được chúng tôi phát động ngay từ những ngày đầu thành lập với mong muốn đưa tới một cái Tết đầm ấm, an vui cho người nghèo. Chúng tôi thực sự cảm kích khi nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo tổ chức và cá nhân, ngay giữa thời điểm dịch bệnh vẫn đang khó khăn như hiện nay”.

Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận 7, đánh giá cao tính thiết thực của chương trình: “Thành phố vừa trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn vì dịch bệnh, người nghèo cần thêm những sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời … để có được một mùa xuân ấm áp. Tinh thần chia sẻ, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm như hiện nay thật đáng quý”.

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Hoa hậu Ngọc Diễm không giấu nổi sự hào hứng: “Được chung bước đi bộ từ thiện hướng đến người nghèo trong những ngày đầu năm mới như thế này, bản thân Ngọc Diễm cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây thật sự làm một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, những bước chân chia sẻ đã làm nên sự lan tỏa của tinh thần tương thân tương ái trong xã hội”.