Hành động nhỏ, thay đổi lớn!   Tài trợ ngay!

Tin hoạt động

Tháng tám 30, 2019

Chia sẻ

Cùng với sự kết hợp của Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên, 150 chiếc xe lăn và xe lắc đã được trao tặng đến người khuyết tật vào ngày 29/08/2019. 

Đối với những người khuyết tật, chiếc xe lăn không chỉ là phương tiện dùng để di chuyển, mà nó còn mở ra cả một chân trời mới cho cuộc sống của họ. Vì thế, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý vẫn tiếp tục lan tỏa sáng kiến “Xe lăn, xe lắc tình thương” đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam. 

Chiều ngày 25/08/2019, Quỹ chúng tôi kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên đã trao tặng 150 chiếc xe lăn và xe lắc đến những người khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh. Trong buổi lễ trao tặng, ông Lò Văn Đức, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên có đôi lời phát biểu. Những người khuyết tật vận động luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển và thường phải dựa vào sự hỗ trợ của những người chăm sóc. Xe lăn và xe lắc đem đến nhiều lợi ích cho những người khuyết tật vì chúng có thể khiến họ cảm thấy thoải mái, được di chuyển và trở nên tự lập hơn. Tuy nhiên, đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, thật không dễ dàng để họ sở hữu một chiếc xe lăn. Vì thế, ông đã đại diện những người khuyết tật tại địa phương gửi lời cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Quỹ Đinh Thiện Lý đối với những người có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh. 

Trước đó, vào năm 2014, 200 chiếc xe lăn và xe lắc cũng đã được trao đến những người khuyết tật tại Điện Biên thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Với sự kết hợp giữa Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý và các tổ chức địa phương, chúng tôi tin rằng người khuyết tật sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận với những sự hỗ trợ khác nhau nhằm cải thiện chất lượng đời sống tốt hơn.