Hành động nhỏ, thay đổi lớn!   Tài trợ ngay!

Tin hoạt động

Tháng tám 28, 2021

Chia sẻ

Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý trân trọng thông báo kết quả chương trình Học bổng Đinh Thiện Lý năm học 2021-2022.

Học bổng được trao tặng đến những sinh viên ưu với những thành tích học tập xuất sắc cùng với sự tích cực trong các hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng.

Thông qua chương trình học bổng, Quỹ hy vọng góp một phần nhỏ nhằm ươm mầm thế hệ hiện tại và tương lai tại Việt Nam. Mong rằng với món quà quý giá đó, các bạn học sinh, sinh viên sẽ trở thành những người có giá trị; không chỉ cho bản thân, gia đình mà còn cho xã hội và sẽ lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái đến các thế hệ khác.

Hằng năm, các trường trong danh sách sẽ xét chọn bước đầu hồ sơ xin học bổng và tổng hợp danh sách gửi cho Quỹ. Sau đó, Quỹ Đinh Thiện Lý sẽ tiến hành đánh giá (bao gồm xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn) nhằm quyết định danh sách các em sẽ được nhận học bổng.

Chúng tôi thực hiện 02 vòng phỏng vấn trực tuyến thay vì phỏng vấn trực tiếp để đảm bảo an toàn đồng thời tuân thủ quy tắc giãn cách xã hội.

Tổng cộng có 239 học sinh, sinh viên ưu tú đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Học bổng trên tổng số 279 hồ sơ trên toàn quốc.

Tổng hợp số lượng học sinh các trường được cấp học bổng Đinh Thiện Lý 

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, chúng tôi sẽ thông tin về lễ trao học bổng sau đó.

Vui lòng liên hệ chúng tôi qua email info@lstf.org.vn hoặc Facebook nếu bạn cần thêm thông tin nhé.